Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2021”

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2021” là cuộc thi dành cho học sinh và sinh viên được tổ chức thường niên, là nhiệm vụ chiến lược đóng gớp tích cực cho sự phát triển của thành phố sáng tạo tương tác cao Thủ Đức, dưới sự hỗ trợ từ Sở Khoa học & Công nghệ TP. HCM và Quỹ khởi nghiệp ĐHQG-HCM. Giao cho Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ĐHQG-HCM (IEC) phối hợp với các đơn vị của các trường Đại học, Trung học phổ thông tổ chức.

          Cuộc thi nhằm tìm kiếm những học sinh, sinh viên có tổ chất là doanh nhân khởi nghiệp tiềm năng, các dự án khả thi để hỗ trợ gọi vốn và ươm tạo. Cuộc thi chính thức phát động vào ngày 19/02/2021, dự kiến kéo dài đến 15/10/2021.

          CiC 2021 với chủ đề “Sáng tạo để bức phá”, bên cạnh bảng thi dành cho sinh viên, cuộc thi mở thêm bảng thi dành cho học sinh trung học từ lớp 8 đến lớp 12. Chương trình được tổ chức nhằm tạo môi trường trải nghiệm, nâng cao kỹ năng và kiến thức thông qua quá trình hoạt động thực tế các hoạt động khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên có cơ hội khám phá và thấu hiểu bản thân, cũng như lan tỏa, truyền cảm hứng tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp.

          Thông tin về CIC 2021:

    • Kế hoạch tổ chức: http:/bit.ly/Cic2021-Kehoach
    • Tài liệu cho nhà tài trợ: http://bit.ly/ProposalCiC2021
    • Website: https://cic.itp.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ytuongkhoinghiep.cic
    • Youtube: http://bit.ly/videoCiC2020
    • Thông tin liên hệ: Chị Phạm Thị Xuân Diệu – Phụ trách văn phòng IEC; SĐT: 0976538161; Email: dieu.pham@vnu-itp.edu.vn